• Sẵn sàng ứng tuyển!
  • Sẵn sàng chiến đấu!
  • Sẵn sàng hưởng mức thu nhập xứng đáng!
  • Sẵn sàng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất dành riêng cho nhân viên!

Chỉ cần bạn sẵn sàng với 4 gạch đầu dòng trên, The Medcare sẽ mang tới cho bạn cơ hội việc làm hấp dẫn và hiện thực hóa mong muốn của bạn  

Nhanh tay ứng tuyển các vị trí sau tại The Medcare Hải Phòng:

  • Phó phòng Hành chính nhân sự
  • Nhân viên Sale
  • Nhân viên Chăm sóc khách hàng
  • Kỹ thuật viên X-quang
  • Điều dưỡng viên

Thông tin tuyển dụng chi tiết cho từng vị trí như sau:

QUYỀN LỢI CHUNG CHO CÁC VỊ TRÍ:

  • Thu nhập tương xứng với năng lực
  • Thu nhập tương xứng với năng lực
  • Được tôn trọng ý kiến, lãnh đạo luôn tạo điều kiện hết cỡ để bạn phô bày ý tưởng
  • Được tài trợ 100% học phí để tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng, kiến thức
  • Được thưởng nóng ý tưởng, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, xuất sắc năm, thưởng tháng lương thứ 13
  • Được hưởng 12 ngày phép mỗi năm và đầy đủ các loại phụ cấp, bảo hiểm theo quy định
  • Được khám bệnh miễn phí và giảm trừ chi phí dịch vụ y tế tại The Medcare cho con
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến cùng những đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, cá tính
  • Trải nghiệm các hoạt động dành riêng cho nhân viên như các buổi đào tạo tại chỗ; tham gia các bữa tiệc lớn, nhỏ; các cuộc thi, các buổi giao lưu, team building; du lịch; tham gia các lớp tập thể dục thể thao…

 1. PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả công việc:

Phụ trách công việc liên quan tới nhân sự, bao gồm: 

  • Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội, chế độ chính sách: giám sát, theo dõi việc cấp sổ, chốt sổ, đóng và tăng giảm bảo hiểm cho người lao động; thực hiện các chế độ BHXH (ốm đau, thai sản…); giải quyết các công việc khác liên quan….
  • Thực hiện công tác tuyển dụng: tập hợp yêu cầu tuyển dụng, lập bản mô tả công việc cho các vị trí; tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng;  quảng cáo tuyển dụng; nhận và kiểm tra hồ sơ, tổ chức các buổi phỏng vấn và tiếp nhận, đánh giá nhân viên mới…
  • Thực hiện công tác đánh giá KPI, chấm công, tính lương
  • Thực hiện công tác lao động: tiếp nhận, bổ nhiệm, chuyển công tác, thôi việc của CBNV; theo dõi tình hình thực hiện ký mới, gia hạn, kết thúc hợp đồng lao động…
  • Thực hiện công tác đào tạo cho CBNV
  • Thực hiện viết quy trình, lưu trữ hồ sơ

Phụ trách công việc liên quan tới hành chính, bao gồm:

  • Giám sát, chịu trách nhiệm công tác văn thư, lễ tân, khánh tiết
  • Giám sát việc mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ 
  • Làm việc với các cơ quan hữu quan, sở, ban ngành, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan trong các đợt kiểm tra
  • Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác

Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt; lãnh đạo nhân viên; lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, báo cáo
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc
  • Có khả năng sáng tạo trong công việc
  • Làm việc toàn thời gian tại Hải Phòng

2. NHÂN VIÊN SALE

Mô tả công việc:

  • Bạn sẽ trở thành Nhân viên sale thực hiện tư vấn và bán các sản phẩm – dịch vụ của The Medcare, bao gồm:
  • Các sản phẩm của Nhà thuốc Online
  • Các gói khám Tổng quát, gói 0 – 24, gói Dinh dưỡng cho trẻ em
  • Các loại vắc xin cho mọi lứa tuổi
  • Các gói dịch vụ xét nghiệm tổng quát và sàng lọc dấu ấn ung thư cho người lớn
  • Các gói khám Tổng quát theo đoàn (cơ quan, tổ chức, trường học…)
  • Xây dựng, thực hiện kế hoạch doanh thu và báo cáo hàng tháng
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi để tăng doanh số
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, không yêu cầu bằng cấp liên quan
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn, bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Nhanh nhẹn, năng động, cẩn trọng và trung thực
  • Có trách nhiệm với công việc, có khả năng chịu áp lực công việc
  • Làm việc toàn thời gian tại Hải Phòng, trực thuộc phòng Marketing của công ty

3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc
  • Đặt lịch hẹn khám bệnh cho khách hàng
  • Tiếp nhận – thanh toán viện phí
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng
  • Lập báo cáo ngày, tháng
  • Cân quỹ cuối ngày

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
  • Có khả năng diễn đạt dễ hiểu, phát âm không ngọng, không lắp
  • Trung thực, ân cần và từ tốn, có thể chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng, thu ngân, chăm sóc sức khỏe
  • Thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế lớn
  • Làm việc luân phiên theo ca: 07h30 – 12h, 13h30 – 17h, 17h – 20h30

4. KỸ THUẬT VIÊN X-QUANG

Mô tả công việc

  • Điều khiển máy chiếu, chụp, rửa phim X-quang theo sự phân công của trưởng khoa
  • Đối chiếu giấy yêu cầu chẩn đoán của bác sĩ điều trị với người bệnh để thực hiện đúng yêu cầu và đảm bảo kỹ thuật
  • Phụ bác sĩ chẩn đoán hình ảnh thực hiện siêu âm cho bệnh nhân
  • Thực hiện kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc định kỳ theo quy định của phòng khám
  • Lĩnh và bảo quản các dụng cụ, hoá chất, phim ảnh theo sự phân công
  • Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo sự phân công của giám đốc chuyên môn và trưởng nhóm Chẩn đoán hình ảnh

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Ứng viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng
  • Chăm chỉ, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm
  • Có thể chịu được áp lực công việc
  • Làm việc luân phiên theo ca: 07h30 – 12h, 13h30 – 17h, 17h – 20h30

5. ĐIỀU DƯỠNG VIÊN

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bác sĩ, cung cấp dịch vụ sơ cấp cứu ban đầu và chăm sóc bệnh nhân tại nơi làm việc
  • Hướng dẫn, chăm sóc bệnh nhân, thực hiện y lệnh của bác sĩ
  • Thực hiện việc tiếp đón bệnh nhân
  • Đảm bảo công tác lưu trữ hồ sơ, báo cáo nhanh và chính xác
  • Hỗ trợ công tác an toàn, sử dụng và bảo dưỡng các trang thiết bị y tế
  • Kiểm tra và đảm bảo danh mục thuốc men, trang thiết bị y tế đầy đủ
  • Đảm bảo phòng y tế và các khu vực xung quanh được vệ sinh và ngăn

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện, phòng khám… là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề, học định hướng chuyên khoa nhi
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, email, truy cập internet
  • Nhanh nhẹn, năng động, dễ thích nghi với môi trường mới

—————————————————-

BẠN CÓ THỂ ỨNG TUYỂN THEO 2 CÁCH:

CÁCH 1: Gửi CV qua email: tuyendung@medcare.vn

CÁCH 2: Nộp hồ sơ trực tiếp (Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, CV, bản sao bằng cấp liên quan) tại trụ sở công ty vào giờ hành chính:

– Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà DK – Số 2 Lô 22A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

– Tel: 0225 3 246 357 – Hotline 0385.338.066 (Ms. Ngọc)

 

Top